Parang kailan lang nang huli akong lumahok sa Litratong Pinoy, at ako'y eksayted sa iba pang mga paksang ilalahok. Huwebes, at mapalad ako dahil iisa lang ang klase ko, at may pagkakataon pa akong makapaghanap ng mga paksa, at gayundin ang pag-gawa ng entry ko.

Ang paksang kalahok ngayong linggo ay "Excited" at lahat ng mga kalahok ay eksayted na ring kumuha ng mga litratong kalakip.

Sa pagsisimulang paksa, alam naman nating lahat na parating na ang pinakahihintay nating araw, at araw-araw rin tayong nag-eekis sa kalendaryo, habang paparating ang Pasko, tayong lahat ay eksayted.

Ito ang kuha ko nung nakaraang linggo at kalakip ang bagong kuha ngayong araw:

Isang bata at ang kanyang "mommy" ang magandang konsepto ng paksa, dahil nga makikita nating masaya sila kahit nakatalikod, at kitang-kita kung gaano ka-eksayted ang bata. Sa huling banat, nalaman kong, mama at kapatid ko pala ang nasa litrato.

Kristan Franco Photography


Ito ang isa pang lahok ko, si manong drayber na tila eksayted sa bagong araw ng pamamasada. Mula sa ulo hanggang sa ulo, kitang-kita ang uber eksyated nitong si manong drayber. Ang masayang parte nito, naeenjoy nya kahit gaano pa kahirap ang buhay, basta cool ka lang.


Kristan Franco Photography

Maligayang LP sa lahat.

21 comments:

  1. Anonymous on December 3, 2008 at 6:35 PM

    ang ganda ng mga larawan mo, maging ang mensahe:) salamat sa dalaw!

     
  2. sweetytots on December 3, 2008 at 6:36 PM

    ganda ng lahok.. mo.. silip ko nman sken Eksayted sa pasko

     
  3. Anonymous on December 3, 2008 at 7:04 PM

    Hehehe.. mula ulo hanggang ulo?

    Salamat sa pagdalaw sa lahok ko ngayong linggo!

     
  4. Tanchi on December 3, 2008 at 7:11 PM

    haha..oo nga..high na high kasi ako..haha

     
  5. ian on December 3, 2008 at 7:29 PM

    oo nga, parang nababasa ko sa hakbang ng bata na eksayted sya sa kanilang pupuntahan... saan kaya sila papunta?

    at sana nga ay may ka-eksaytedan si kuya drayber sa panibago niyang araw... maraming manggagawa e wala nang gana sa buhay gayong napakaraming dahilan para magsaya at ma-eksayt!

     
  6. Marites on December 3, 2008 at 9:08 PM

    makikita nga naman na eksayted ang bata kasama ang kanyang ina. naku! tama lang na laging masaya at eksayted para magkaroon ng kahulugan ang buhay.

     
  7. Mommy Jes on December 3, 2008 at 10:21 PM

    wow, mukhang d lang excited si manong sa pagmaneho kundi eksayted dn sya makita ang kuha mo, nabigyan mo n b sya ng kopya? hehehe nweis, ito o ang aking lahok:

    http://ishiethan.blogspot.com
    http://jeslising.blogspot.com

    salamt at maligayang LP dn sayu!

     
  8. linnor on December 3, 2008 at 10:33 PM

    maiba... ang bata pa ng mommy mo tingnan kahit nakatalikod. :)

     
  9. Junnie on December 3, 2008 at 10:59 PM

    yun naman pala...si utol mo pala ang eksayted na bata!

    makahulugan ang eksayted na drayber, importante kasi yan sa Pinoy - ang maging masayahin kahit ano pa man...

     
  10. Anonymous on December 3, 2008 at 11:31 PM

    ganda nung mother and child. and that it was taken in black and whie adds to its charm.

     
  11.  gmirage on December 3, 2008 at 11:39 PM

    pasaway ka, nanay at kapatid mo pala haha. buti pa si manong positibo lagi sa buhay. Happy LP!

     
  12. Anonymous on December 4, 2008 at 1:43 AM

    Kuya Kristan, nanay mo pala at kapatid sila...alam na alam mo nga excitement nya! Buti na lang at hindi tulad ng ibang bata na ayaw pumasok sa school.

    sana malaki kinita ni manong drayber by the end of the day ano?

    happy LP!

     
  13. Tanchi on December 4, 2008 at 2:15 AM

    thess: kuya? eh, kaw nga jan.haha..oo nga..wish him luck..gone shopping kasi sila:)

     
  14. Jenn Valmonte on December 4, 2008 at 3:51 AM

    ...bilib talaga ako sayo..^_^ ang ganda nang concepto mu ngayon..^_^ ganda pa nang shots...

    aku din laging excited pag may lakad kami ni mommy.. libre kasi lahat.. hahah!!!

    sana makadaan kadin sa aking lahok.

    happy lp sau..

     
  15. Anonymous on December 4, 2008 at 5:01 AM

    excited talaga si little boy, sa kampay palang ng kanyang braso halata na :-)

    happy lp!

     
  16. raqgold on December 4, 2008 at 5:16 AM

    ibang klaseng emosyon ang lumabas sa entries mo! ang galing!

     
  17. Anonymous on December 4, 2008 at 9:30 PM

    ayos...


    pasensya na at ako'y nahuli, pakisilip po ang aking lahok... :)

     
  18. Anonymous on December 5, 2008 at 6:25 PM

    ang ganda ng konsepto mo nang eksayted na bata papunta sa eskuwela.

    Naibalik ako sa mga panahon na yun, maraming taon na ang nakalipas.

    Happy LP!!!

    Ito po ang pahina ko!

     
  19. Joe Narvaez on December 6, 2008 at 2:56 AM

    Hey man! I see you have a nice new format. Keep it up!

     
  20. Anonymous on December 6, 2008 at 7:59 AM

    Nakakatuwa naman entry mo sa temang eksayted:)

     
  21. Anonymous on December 9, 2008 at 9:45 PM

    may kakaibang charm talaga ang litrato ng mga taong nakatalikod. :)

     

I Blog

kristan jan franco

kristan jan franco

Notify Me

Subscribe


Enter your email address:

Recieve Updates from A Southern Shutter

Externals

yabang pinoy proudlypinoy filipina images advertise through entrecard mybloglog community photoshop tutorials google your way! my friendster account my photostream stock photographies mindanao business community have a blog!

Followers

My Microblog


Plurk lang ang pahinga

Flickr Stream

www.flickr.com
This is a Flickr badge showing items in a set called Photography. Make your own badge here.

My Community

Featured Site


Free Entrecard Generator

Blogroll

RANDOM BLOGS

PHOTOBLOGS

SOCCSKSARGEN BLOGGERS

Free Spots

Adverts

Ejunk
Ejunk
Ejunk

Site Stats

Page Rank Check
Top Blogs
Photoblog
TopOfBlogs
Photoblogs - Top Blogs Philippines




Photography Art Blogs - BlogCatalog Blog Directory

Photography Art Blogs - Blog Catalog Blog Directory

Blogs Haven - SEO Friendly Blog Directory
Online User/s